ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของนางสาว บงกช เพ่งหารัพย์ คะ

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนครั้งที่ 10
วัน จันทร์ ที่ 31 ตุลาคม พ..2559


เนื้อหาการเรียนการสอน
       ในวันนี้อาจารย์ได้พูดถึงการจัดกิจกรรมต่างๆนั้นจะต้องสามารถนำไปบูรณาการได้หลากหลายวิชา เช่นวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เป็นต้น ในการจัดกิจกรรมนั้นเราจะต้องมีเป้าหมาย ว่าเราจัดกิจกรรมนั้นไปเพื่ออะไร
       กิจกรรมในวันนี้อาจารย์ได้ให้แบ่งกลุ่มกลุ่มละ 10 คน โดยให้แต่ละกลุ่มนั้นประดิษฐ์ของจากวัสดุเหลือใช้ โดยมาให้ซ้ำกัน จะแบ่งเป็นหมวดมี ขวด กล่องต่างๆ กระดาษลัง โดยกลุ่มของเราได้ กล่อง  หลังจากที่เราเลือกกันแล้วว่าเราจะทำอะไรแล้วปรีกษาว่าสิ่งที่เราคิดนั้น ซ้ำกับเพื่อนหรือไม่

การนำความรู้มาประยุกต์ใช้
       เราสามารถนำสิ่งของที่เราประดิษฐ์หรือของเพื่อนมาใช้สอนเด็กหรือนำไปสอนผู้ปกครอง เพื่อเป็นการให้ความรู้และยังเป็นการนำสิ่งของที่เหลือใช้แล้วนำมาให้เกิดประโยชน์เป็นการประหยัดด้วย

การประเมิน
ประเมินตนเอง วันนี้ตั้งใจเรียนพอสมควรและให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี
ประเมินเพื่อน วันนี้เพื่อนๆทุกคนน่ารัก ทุกคนตั้งใจเรียน และให้ความรวมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี

ประเมินอาจารย์ อาจารย์มีความตรงต่อเวลาในการสอน มีการนำเทคนิคดีๆมาบอกต่อให้นักศึกษาได้ทราบ และวิธีที่การสอนที่แปลกใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น